TRANG TRÍ QUÁN CAFE SÂN VƯỜN NHỎ ẤN TƯỢNG

Với những quán cafe sân vườn nhỏ thường mang đến cho các vị khách ghé thăm một cảm giác ấm cúng đầy thân thiện.

Nhưng  làm như thế nào để khai thác hết được những điểm thu hút đó trong cách thiết kế? Thì đó sẽ là một điều dễ mà khó?!

Với những quán cafe sân vườn với diện tích khá hạn chế? Thì nên thiết kế và trang trí quán cafe như thế nào để phù hợp, để tận dụng tối đa không gian đó! Đang là câu hỏi của nhiều chủ đầu tư khi muốn thiết kế một quán cafe sân vườn.

Và việc thiết kế quán cafe sân vườn nhỏ nhưng khiến cho những khách hàng của bạn không có cảm giác bí bách và khó chịu khi đến nhâm nhi một ly cafe tại đây là một điều mong muốn của tất cả các chủ đầu tư khi liên hệ tới Cảnh Quan Zions.

Với không gian nhỏ hẹp cũng như nguồn đầu tư cũng không quá lớn như các nhà hàng cafe lớn khác.

Nên việc yêu cầu bố trí nội thất cùng với không gian sân vườn quán cafe một cách khoa học và hợp lý sẽ mang đến sự thiện cảm cho các vị khách ghé thăm.

Và một điều rất quan trọng đối với cách thiết kế quán cafe sân vườn đó là việc phân phối đều nguồn ánh sáng cho cả quán. Nhất là các quán cafe sân vườn nhỏ thường thì nguồn ánh sáng khá hạn chế.

Thông thường các chủ của hàng thường lắp thêm hệ thống ánh đèn để tọa nên nguồn sáng. Tuy nhiên nên tận dụng những yếu tố tự nhiên vứa để tiết kiệm chi phí vừa để tạo nên một khung cảnh tự nhiên nhất cho không gian quán cafe vườn.

Nếu diện tích quán cafe của bạn nằm gần mặt đường thì cần thiết kế sao cho phần của rộng, hay sử dụng cửa kính trắng sáng cho cửa ra vào tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên từ thiên nhiên tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái và thân thiện hơn rất nhiều.

Tuy nhiên việc lựa chọn ánh từ hệ thống đen led lại là một phương pháp làm tăng chiều sâu và cuốn hút cho quán cafe.

Trang trí quán cafe bằng những bức tranh, những lọ hoa nhỏ, những cây dù che nắng… tạo nên sự thoải mái, mát mẻ cho không gian quán cà phê của bạn.

Sự lựa chọn và sắp xếp nội thất quán cafe quyết định đến sự thành công trong kinh doanh nhà hàng của bạn.

Vì vậy hãy lựa chọn nội thất phù hợp với diện tích quán cafe. Hãy trang trí quán cafe nhỏ của bạn trở nên thật lộng lẫy nhé.

Liên hệ đặt hàng ngay:
0942 233 233 (Mr. Nguyên) - 0943 223 223 (Ms.Thanh)