Cấu tạo các chất liệu bạt căng cao cấp nhập khẩu – PVDF, PTFE, ETFE, PVC, Teflon

Mái che bạt căng Phúc Anh được thiết kế đa dạng theo yêu cầu của khách hàng và đặc điểm từng không gian để tôn vinh vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho sân vườn, Resort, sân thượng, sân khấu… của bạn.

Với công nghệ thiết kế mái che tiên tiến trên thế giới cùng Mái che bạt căng được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều nhà sản xuất có tiếng tăm như Sioen, Leton, Seaman, Serge Ferrari, chúng tôi sẽ đảm bảo cho bạn một không gian sân vườn thoải mái, dễ chịu, thoải thích vui chơi sinh hoạt mà không còn ngại mưa nắng.

PVDF, PTFE, ETFE, Teflon thường được gọi là nhóm “nhựa vua”, là một hệ hợp chất polymer hóa của tetrafluoroethylene, có tính ổn định hóa học tuyệt vời. Chống ăn mòn, niêm phong, cao bôi trơn không độ nhớt, cách điện, chống cháy và chống lão hóa tốt độ bền. Được sử dụng làm nhựa kỹ thuật và được ứng dụng nhiều trong việc sản xuất các loại bạt che, mái vòm, mái căng kéo với độ bền cực cao lên đến 10 năm.

Kết cấu chất liệu PVDF, PTFE, ETFE, Teflon

 

Với tính năng màng kéo căng, co giãn linh hoạt, dễ dàng trong việc tạo độ uốn lượn cho mái che, hệ chất liệu PVDF, PTFE, ETFE, Teflon, có tác dụng che mưa che nắng tuy nhiên vẫn cho ánh sáng xuyên qua, giúp cân bằng ánh sáng tự nhiên hài hòa cho không gian bên dưới. Lượng ánh sáng xuyên qua còn tùy thuộc vào màu sắc hoa văn trên bạt mà khách hàng lựa chọn.

 

Liên hệ đặt hàng ngay:
0942 233 233 (Mr. Nguyên) - 0943 223 223 (Ms.Thanh)