Khám phá thiên đường resort đẹp nhất ở Phú Quốc hiện nay

Biển đảo Phú Quốc không chỉ là điểm đến hấp dẫn, ngày càng được quan tâm mà còn là địa điểm sở hữu nhiều khu dưỡng nhất.

Phú Quốc thì có lẽ chẳng còn xa lạ gì với chúng ta nữa rồi, nhưng hè này, chắc chắn Phú Quốc sẽ là điểm đến hot nhất đối với giới trẻ không chỉ bởi vị trí tuyệt đẹp nằm dọc theo bờ biển và có bãi biển riêng, mà còn vì có quá nhiều góc chụp ảnh xinh lung linh như cổ tích bên trong resort. Bạn sẽ tha hồ chụp ảnh checkin và tận hưởng một mùa hè xanh mát bất tận tại nơi đây.

Resort Phú Quốc có bãi biển riêng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự riêng tư và yên tĩnh khi nghỉ tại resort. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng… tất tần tật đều là của bạn, tha hồ nằm tắm nắng hay vùng vẫy bơi lội mà chẳng sợ những ánh mắt nhòm ngó vô duyên thường thấy ở các bãi biển đông đúc.

Chưa kể những resort ở Phú Quốc còn có hồ bơi riêng trong khuôn viên resort cũng đẹp chả thua kém bất cứ hồ bơi 5 sao nào trên thế giới.

Cả một khoảng trời trong lành và làn nước mát lạnh sẽ khiến bạn được thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt đối sau những xô bồ của cuộc sống thường nhật.

Một điểm cộng lớn không thể không nhắc đến ở những khu resort ở Phú Quốc chính là hệ thống nhà hàng, quán bar cực kì ấn tượng.

Từ không gian ẩm thực với thiết kế chủ đạo là tông màu xanh cổ vịt mát mắt và màu vàng hoàng gia, mang đậm hơi thở Tây phương đến những món ăn vừa đẹp mắt vừa đẹp vị đều níu chân những du khách lỡ lạc qua chốn này.

Không chỉ thế, những món ăn được phục vụ ở đây còn vô cùng đa dạng, món ăn địa phương, món ăn quốc tế, hải sản… Vừa ngồi thưởng thức ẩm thực ngon tuyệt, vừa nhâm nhi ly rượu vang và ngắm cảnh, một sự lựa chọn không tồi đúng không?

Có lẽ những khu resort ở Phú Quốc xứng đáng là thiên đường “sống ảo” dành cho giới trẻ bởi chỉ cần giơ điện thoại hay máy ảnh lên và bấm tách 1 cái là bạn đã có kha khá bức ảnh đẹp theo đúng tiêu chí “chụp 1 lần, dùng cả đời”.

 

Liên hệ đặt hàng ngay:
0942 233 233 (Mr. Nguyên) - 0943 223 223 (Ms.Thanh)