Những chất liệu sản phẩm thích hợp để trang trí sân vườn

1. Nhôm

Tương tự như sản phẩm từ sắt kỹ nghệ hoặc kim loại, ngoại thất nhôm có trọng lượng nhẹ hơn và thật sự cần thiết. Chúng không gỉ, bền và dễ dàng bảo dưỡng. Tuy nhiên chúng không chịu được nhiệt khi ở ngoài nắng có nhiệt độ cao, do đó nó cần phải có dù che chúng. Do nhôm có trọng lượng nhẹ nên phải cân nhắc khi để khu vực tiếp xúc với lực gió lớn. Nhôm cũng dễ bị đổi màu theo thời gian nên cần xem xét đến một loại sơn tĩnh điện.

2. Sắt thép

Nội thất sắt thép thường có nhiều chi tiết với thiết kế phức tạp. Chúng nặng phù hợp để vùng tiếp cận gió, tuy nhiên ảnh hưởng đến vấn đề di chuyển. Sắt thép dễ vệ sinh bằng nước và xà phòng, nhưng theo thời gian dễ bị rỉ sét, để hạn chế cần phải được sơn tĩnh điện dành riêng cho sản phẩm dùng ngoài trời.

3. Gỗ

Là một vật liệu khá phổ biến, pha trộn tự nhiên thành một khung cảnh ngoài trời, dễ dàng trong việc thiết kế tự nhiên theo phong  cách sang trọng. Dễ dàng bảo dưỡng bằng xà phòng và nước. Trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại gỗ khác nhau (công nghiệp và tự nhiên). Giá sản phẩm gỗ rất cao và hiện nay sản phẩm chủ yếu làm từ gỗ công nghiệp có giá thành thấp hơn nhưng độ bền bị hạn chế, liên kết yếu, dễ gãy, không chịu được nắng trong thời gian dài, không phù hợp với thời tiết ẩm ướt.

4. Ngoại thất nhựa giả mây

Đáp ứng được nhu cầu từng không gian, Chất liệu mây nhựa khắc phục đuộc các vấn đề như dễ bị ghỉ sét, kiểu dáng bắt mắt hơn.Có thể để được ngoài sân vườn và lẫn trong nhà. Dễ dàng vệ sinh bằng xà phòng và nước, chi phí bảo dưỡng rất thấp, dễ dàng thiết kế theo không gian khác nhau, hình dáng khác nhau, màu sắc đa dạng phù hợp với phong cách từng gia chủ.

Chất lượng sản phẩm phụ thuộc vào từng yếu tố của nhà sản xuất như nguyên liệu sản xuất, cách bảo quản. Đối với các sản phẩm trang trí sân vườn nên có Ô dù che nắng mưa để tránh tiếp xúc trực tiếp quá nhiều với môi trường khắc nghiệt dẫn đến hư hỏng nhanh chóng.

Liên hệ đặt hàng ngay:
0942 233 233 (Mr. Nguyên) - 0943 223 223 (Ms.Thanh)