Tất Tần Tật Những Điều Cần Biết Về Dù Che Nắng Sân Trường Cánh Buồm 3D

Dù che nắng sân trường cánh buồm 3D sở hữu thiết kế độc đáo, mới mẻ, hiện đại, mang đến sự thuận tiện cho mọi hoạt động của nhà trường. Với nhiều ưu điểm vượt trội, nhu cầu thiết kế, lắp đặt dù che ngoài trời ngày càng cao. Với dòng sản phẩm dù che sân trường cánh buồm, hãy cùng tìm hiểu tất tần tật mọi thông tin trước khi lắp đặt nhé! 

Dù Che Nắng Cánh Buồm Là Gì?

Dù che nắng cánh buồm là sản phẩm mái che được thiết kế kết hợp những tấm bạt che với nhau, cố định nhờ hệ thống cột chắc chắn, khả năng chịu lực tốt. 

Dù che cánh buồm phù hợp với nhiều không gian ngoài trời, các sự kiện, hoạt động sân trường, resort, hội chợ… 

Phần bạt che của dù được làm từ chất liệu cao cấp như HDPE đảm bảo khả năng chống tia UV lên đến 96%, mang đến sự thoải mái và an toàn cho người dùng. 

Dù Che Nắng Sân Trường Cánh Buồm 3D Có Ưu Điểm Gì?

Vì sao dù che nắng sân trường cánh buồm 3D được ưa chuộng sử dụng?

Dù Che Nắng Sân Trường Cánh Buồm 3D Tính Thẩm Mỹ Cao

Thiết kế, cấu trúc của dù che nắng cánh buồm tạo điểm nhấn cho không gian trường học, thu hút bởi sự sang trọng, hiện đại. 

Dù che cánh buồm 3D mang tính thẩm mỹ rất cao, đặc biệt vô cùng thích hợp với các hoạt động mang tính trang trọng ở nhà trường như các buổi lễ khai giảng, tổng kết, chuyên đề hướng nghiệp… 

Dù Che Nắng Sân Trường Cánh Buồm 3D Đảm Bảo An Toàn Cho Người Dùng 

Được làm từ chất liệu bạt cao cấp, cho khả năng che chắn nắng mưa tốt nên bạn có thể yên tâm đầu tư, mang lại sự an toàn và thoải mái cho học sinh, sinh viên. Dù che cánh buồm có ưu điểm lớn trong việc ngăn chặn tia UV gây ảnh hưởng sức khỏe người dùng. Học sinh, sinh viên, các thầy cô có thể ngồi sinh hoạt thoải mái mà không lo bí bách, đảm bảo buổi lễ diễn ra thuận tiện. 

Dù Che Nắng Sân Trường Cánh Buồm 3D Tuổi Thọ Cao

So với các dòng bạt che khác, dù che nắng sân trường cánh buồm có tuổi thọ cao, bền bỉ. Chất liệu bạt dù rất dễ vệ sinh và bảo quản, phần khung có tác dụng chống chịu các ảnh hưởng của thời tiết. 

Những Lưu Ý Khi Lựa Chọn Dù Che Nắng Sân Trường Cánh Buồm 3D

Khi lựa chọn dù che nắng sân trường cánh buồm, bạn cần lưu ý:

  • Chú ý vị trí, không gian sân trường để lựa chọn kích thước dù phù hợp. Việc lắp đặt mái che cánh buồm phải đảm bảo cân đối, phù hợp, hài hòa với không gian xung quanh. 
  • Lưu ý màu sắc dù che nắng cánh buồm phải tươi sáng, phù hợp với môi trường trường học năng động. 
  • Lựa chọn chất liệu bạt dù phù hợp, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và khả năng che chắn. 

Địa Chỉ Chuyên Thiết Kế, Lắp Đặt Dù Che Nắng Sân Trường Cánh Buồm 3D

Một địa chỉ uy tín chuyên thiết kế, lắp đặt dù che nắng sân trường mà bạn không thể bỏ qua, đó chính là Dù Che Phúc Anh. 

  • Các sản phẩm dù che đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn thẩm mỹ cao. 
  • Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, thi công lắp đặt các loại dù che nắng ngoài trời. 
  • Đội ngũ nhân công tay nghề cao, đảm bảo tiến độ và chất lượng cho mọi công trình dù che sân trường. 
  • Thời gian thi công nhanh chóng, giá thành cạnh tranh trên thị trường. 

Có thể thấy, dù che nắng sân trường cánh buồm 3D sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, rất đáng để đầu tư. Bạt dù mái che ngoài trời tại Dù Che Phúc Anh luôn đạt chuẩn về chất lượng, uy tín và giá cả cạnh tranh. Nếu có nhu cầu thiết kế, lắp đặt dù che nắng sân trường cánh buồm, đừng ngại liên hệ với Phúc Anh để được hỗ trợ nhé! 

Liên hệ đặt hàng ngay:
0942 233 233 (Mr. Nguyên) - 0943 223 223 (Ms.Thanh)