Thoáng Mát, An Tâm Trải Nghiệm Cùng Dù Che Nắng Ngoài Trời Khổ Lớn

Dù che nắng ngoài trời khổ lớn hay bạt dù che mưa cỡ lớn được ứng dụng rất nhiều tại các sự kiện, mái che sân trường, nhà thờ, các công trình… Với nhiều đặc điểm ưu việt, dòng sản phẩm mang đến sự thoải mái và yên tâm trải nghiệm các hoạt động. Nếu bạn có nhu cầu đầu tư nhưng vẫn chưa hiểu hết về bạt dù che mưa cỡ lớn, hãy tham khảo ngay những thông tin chia sẻ từ bài viết dưới đây nhé! 

Dù Che Nắng Ngoài Trời Khổ Lớn – Bạt Dù Che Mưa Cỡ Lớn Là Gì?

Dù che nắng ngoài trời khổ lớn là loại dù che nắng mưa cho các không gian rộng lớn. Ngoài chức năng chính là che chắn nắng mưa, mang đến không gian thoáng mát, dù che nắng ngoài trời khổ lớn còn có tác dụng tạo không gian sinh hoạt, hoạt động vô cùng sinh động. 

Những chiếc dù che khổng lồ này tạo nên không gian rộng giúp mọi người cảm thấy thoải mái khi hoạt động, không hề gây bí bách. 

Dù Che Nắng Ngoài Trời Khổ Lớn Có Cấu Tạo Như Thế Nào?

Dù che nắng ngoài trời khổ lớn gồm 3 phần chính:

  • Phần trụ: Thiết kế trụ khung sắt, ưu điểm dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ, thi công thời gian nhanh. 
  • Phần bạt: Phần bạt đa dạng chất liệu nhưng quan trọng hơn hết là đảm bảo khả năng che chắn nắng mưa, bắt sáng, bắt gió tốt, màu sắc đa dạng. 
  • Phần dây cố định: Dây được làm từ dây thừng, dày 8 ly. 

Thoáng Mát, An Tâm Trải Nghiệm Cùng Dù Che Nắng Ngoài Trời Khổ Lớn

Bạt căng PVDF

Bạt dù che mưa cỡ lớn có thực sự mang đến trải nghiệm tốt nhất không? 

Dù Che Nắng Ngoài Trời Khổ Lớn – Khả Năng Che Chắn Hiệu Quả

Dù che nắng, mưa ngoài trời khổ lớn được ứng dụng tại rất nhiều các sự kiện, sân trường, tiệc cưới ngoài trời, chương trình ca nhạc, hội chợ… Vì vậy, khả năng che chắn nắng mưa của sản phẩm là điều mà nhiều chủ đầu tư rất quan tâm. 

Dù che nắng ngoài trời khổ lớn được làm từ chất liệu cao cấp nên khả năng che nắng rất tốt, đồng thời giảm đi sự khó chịu, nóng bức của thời tiết. Đặc biệt, dù che nắng ngoài trời tạo ấn tượng lớn với khả năng che chắn khi trời mưa. 

Bởi phần trụ dù che khổ lớn cao, kéo bung dù nối vào các điểm của không gian, khi dù căng có độ thoai thoải dốc xuống ở các bên. Như vậy, dù không chỉ che mưa tốt mà còn có tác dụng thoát nước hiệu quả nhanh chóng. 

Bạt Dù Che Mưa Cỡ Lớn Tạo Không Gian Hoạt Động Thoải Mái 

Với ưu điểm tạo bóng râm diện rộng, dù che nắng ngoài trời khổ lớn là sản phẩm không thể thiếu cho những buổi sinh hoạt, hoạt động ngoài trời, mang đến bóng mát, sự thoải mái và thuận tiện. 

Dù Che Nắng Ngoài Trời Khổ Lớn – Trang Trí Không Gian, PR Thương Hiệu

Dù che cỡ lớn đa dạng màu sắc rất phù hợp với không gian ngoài trời, công dụng trang trí mang tính thẩm mỹ cao. Dù có đa dạng kích thước phù hợp với từng loại hình hoạt động, tạo không gian sinh động, đặc biệt dễ dàng thi công lắp đặt và vận chuyển. 

Đặc biệt, đối với các sự kiện, dù che nắng ngoài trời làm nổi bật không gian, giúp doanh nghiệp dễ dàng tận dụng để thu hút khách hàng, PR thương hiệu. 

Dù che nắng ngoài trời khổ lớn với nhiều ưu điểm và tiện ích nên ngày càng được ứng dụng rộng rãi. Với những chia sẻ trên đây, hy vọng giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về dòng sản phẩm này. Với nhu cầu đầu tư bạt dù che mưa cỡ lớn, hãy liên hệ ngay với Dù Che Phúc Anh (https://duchephucanh.com/) để được hỗ trợ tư vấn nhé! 

Liên hệ đặt hàng ngay:
0942 233 233 (Mr. Nguyên) - 0943 223 223 (Ms.Thanh)