Kinh Nghiệm Lựa Chọn Dù Che Nắng Quán Cafe Không Thể Bỏ Qua!

Dù che nắng quán cafe là giải pháp tạo nên không gian ngoài trời thoáng mát, là điểm nhấn trang trí và đảm bảo an toàn cho khách hàng khi ngồi nhâm nhi cafe, tận hưởng khí trời. Vậy làm sao để chủ đầu tư sở hữu được những mẫu dù che nắng chất lượng, phù hợp? Những kinh nghiệm từ bài viết dưới đây sẽ giúp bạn! 

Chọn Mua Dù Che Nắng Quán Cafe Phù Hợp Nhu Cầu

Bạn cần hiểu rõ nhu cầu sử dụng của mình để có thể khoanh vùng và lựa chọn được những mẫu dù che nắng cafe phù hợp nhất, tiết kiệm chi phí. 

  • Lưu ý yếu tố phong thủy, không gian quán cafe của bạn. 
  • Đối với những không gian ít bóng cây thì nhu cầu dùng dù che nắng sẽ cao hơn. 
  • Nhu cầu bạn muốn đầu tư những mẫu dù che nắng quán cafe giá rẻ để trang trí hay muốn bố trí những mẫu dù chất lượng cao mang giá trị lâu dài để kinh doanh quán?

Lựa Chọn Kiểu Dáng Dù Che Nắng Quán Cafe

Dù che nắng quán cafe có đa dạng kiểu dáng thiết kế từ truyền thống cho đến hiện đại. Bạn có thể chọn dù đúng tâm, dù lệch tâm, dù vuông, tròn, 1 tầng, 2 tầng… Trong đó, loại dù lệch tâm là phù hợp nhất cho không gian quán cafe, giúp bạn dễ dàng bố trí được nhiều bàn ghế mà không gây vướng víu hay mất thẩm mỹ. 

Quan trọng hơn hết, thiết kế của dù che quán cafe phải nhất quán với kiến trúc tổng thể của quán. Mẫu dù không chỉ có thiết kế hài hòa với quán mà còn phải mang lại sự thoải mái cho khách hàng nữa. 

Chọn Kích Thước Dù Che Nắng Cho Quán Cà Phê

Tùy vào mục đích sử dụng cùng không gian quán mà bạn có thể cân nhắc chọn dù che có kích thước phù hợp. 

Đối với những quán cafe sân vườn nhỏ thì dù che nắng kích thước nhỏ gọn là hợp lý. Không nên chọn dù quá lớn sẽ gây bất tiện và che mất luôn cả khoảng không gian để tận hưởng. 

Đối với những không gian rộng lớn hơn thì cần những chiếc dù kích thước to hơn. 

Lựa Chọn Màu Sắc Dù Che Nắng Quán Cafe

Kinh doanh quán cafe ngoài trời, bạn nên ưu tiên chọn những màu sắc trẻ trung, tươi sáng để thu hút. Tránh chọn những mẫu dù màu quá tối khiến không gian ảm đạm, u tối. Tạo ấn tượng về không gian là cách giúp bạn giữ chân khách hàng của mình, để quán cafe của bạn trở thành điểm đến quen thuộc của họ. 

Địa Chỉ Mua Dù Che Nắng Quán Cafe Đẹp, Giá Tốt 

Dù Che Phúc Anh – Địa chỉ chuyên cung cấp dù che nắng quán cafe giá rẻ tận xưởng, đảm bảo chất lượng. 

  • Luôn cập nhật mẫu mã dù che mới, đa dạng kiểu dáng, kích thước, màu sắc tươi sáng thích hợp cho không gian quán cafe. 
  • Dù Che Phúc Anh là địa chỉ cung cấp các loại dù che giá tận xưởng, giải pháp tiết kiệm chi phí cho nhiều chủ đầu tư. 
  • Chế độ bảo hành khá tốt, lên đến 1 năm, giao hàng nhanh, hỗ trợ nhiệt tình.
  • Nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn dù như thế nào cho quán của mình, đội ngũ tư vấn của Dù Che Phúc Anh sẽ hỗ trợ nhiệt tình, mang đến cho bạn giải pháp phù hợp nhất. 
  • Ngoài dù che nắng cho quán cafe, đơn vị còn cung cấp nhiều loại khác như dù cố định, bạt cấu trúc, ghế thư giãn hồ bơi… 

Chọn mua dù che nắng quán cafe không khó vì đã có những gợi ý từ bài viết này. Và Dù Che Phúc Anh tự hào là địa chỉ vàng chuyên cung cấp các loại dù che chất lượng, giá tốt, uy tín nhất hiện nay. Nếu quan tâm đến các mẫu dù che nắng cho quán cafe, hãy truy cập ngay website https://duchephucanh.com/ để tham khảo sản phẩm nhé!

Liên hệ đặt hàng ngay:
0942 233 233 (Mr. Nguyên) - 0943 223 223 (Ms.Thanh)