Mái Che Bạt Căng Ngoài Trời Là Gì? Ứng Dụng Của Mái Che Bạt Căng Bạn Có Biết?

Mái che bạt căng ngoài trời là dòng sản phẩm sở hữu thiết kế đột phá thay thế các loại mái che thông thường hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn e ngại vì chưa hiểu rõ về dòng sản phẩm này. Vậy mái che bạt căng là gì? Ứng dụng của mái che bạt căng là gì? Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Mái Che Bạt Căng Ngoài Trời Là Gì?

Mái che bạt căng ngoài trời là dòng sản phẩm có cấu trúc màn căng đặc biệt, sử dụng chất liệu vải chuyên dụng kéo căng. Chất liệu này có độ che phủ và độ căng rất cao, dùng để che chắn những công trình có không gian rộng hoặc đòi hỏi tính nghệ thuật cao. 

Mái che bạt căng thiết kế cột trụ làm bằng thép chắc chắn, cùng với đường cong của bạt che tạo nên cấu trúc độc đáo, đẹp mắt. 

Mái Che Bạt Căng Ngoài Trời Làm Từ Chất Liệu Gì?

Mái che bạt căng được thiết kế để che phủ nắng, mưa nên phải đảm bảo chống được tia UV và chống thấm. Vì thế chất liệu vải bạt thường được làm từ nhựa PE vừa có khả năng chống chống, tia UV vừa chống thấm hiệu quả. 

Bạn cần lưu ý tìm đơn vị uy tín để đảm bảo sở hữu được loại bạt che có cấu trúc vững chắc, chất liệu cao cấp. 

Kết Cấu Mái Che Bạt Căng Ngoài Trời Gồm Những Gì?

  • Phần khung mái che bạt căng: Kết cấu khung vững chắc, có công dụng nâng đỡ. 
  • Phần bạt căng: Chất liệu bạt có thể là ETFE bắt sáng, PTFE chống cháy, Mesh lấy gió… Bạn có thể tìm hiểu để lựa chọn chất liệu phù hợp nhu cầu sử dụng. 
  • Các chi tiết liên kết: Để bạt căng chắc chắn, đẹp và bền vững thì các chi tiết liên kết đóng vai trò rất quan trọng. 

Ứng Dụng Của Mái Che Bạt Căng Ngoài Trời Bạn Có Biết?

  • Bạt căng sân khấu hiện đại: Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp mái che bạt căng ngoài trời trong những buổi tiệc tổ chức không gian mở. Với ưu điểm bắt sáng và tạo không gian thông thoáng, mọi buổi tiệc đều sẽ giữ được sự sang trọng và tiện ích. 
  • Hồ bơi, resort: Bạn cũng sẽ bắt gặp mái bạt căng tại các không gian của hồ bơi hay resort, giúp bạn có thể giây phút thư giãn tuyệt vời. 
  • Ứng dụng mái che bạt căng tại các nhà hàng, căn tin: Nhà hàng hay căng tin ngoài trời cũng được đầu tư mái che bạt căng để che chắn và tạo không gian thuận tiện, thoáng mát. 
  • Mái bạt căng cũng được ứng dụng tại các bãi đỗ xe: Bạn cũng sẽ bắt gặp dòng sản phẩm này tại các bãi đỗ xe ngoài trời bởi sự tiện dụng và che chắn hiệu quả. 

Đơn Vị Thi Công Mái Che Bạt Căng Ngoài Trời Uy Tín Nhất Hiện Nay

Dù Che Phúc Anh – Địa chỉ cung cấp các loại dù che, bạt căng đảm bảo chất lượng cao. Quy trình thiết kế và thi công mái che bạt căng đạt chuẩn, mang đến cho quý khách hàng công trình chất lượng, thẩm mỹ cao. 

Quy trình thiết kế, thi công mái che bạt căng ngoài trời tại Dù Che Phúc Anh:

  • Thiết kế bản vẽ. Tính toán và phân tích khối lượng vật tư. 
  • Lựa chọn vật liệu màn căng phù hợp, tiến hành gia công theo bản vẽ. 
  • Chế tạo kết cấu khung.
  • Gia công phụ kiện liên kết. 
  • Lắp đặt hoàn thiện. 

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng giúp bạn hiểu rõ hơn về mái che bạt căng ngoài trời. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi, đặc biệt là bạt căng sân khấu hiện đại, tiện dụng. Với nhu cầu đầu tư dòng sản phẩm này, bạn có thể truy cập website https://duchephucanh.com/bat-cang-san-khau-pa02/. Tham khảo sản phẩm và liên hệ đội ngũ Dù Che Phúc Anh để được hỗ trợ nhé! 

Liên hệ đặt hàng ngay:
0942 233 233 (Mr. Nguyên) - 0943 223 223 (Ms.Thanh)